Chuyển đến nội dung chính

Nhận mặt kẻ chiêu tập nô lệ của giáo phái tình dục NXIVM

Dàn lãnh đạo của giáo phái NXIVM là tụ họp các mẫu đầu bệnh hoạn, lúc chẳng thể tẩy não những nạn nhân, chúng sẽ sử dụng hành vi tội ác để thỏa mãn dục vọng.
nhan dien ke chieu mo no le cua giao phai tinh duc nxivm
tài tử Mark Hildreth - một thành viên cao cấp của giáo phái NXIVM - ảnh: VICE

Ở tuổi 40, tài tử người Canada Mark Hildreth sở hữu đã sở hữu bề dày tham gia 100 bộ phim. Hildreth đóng vai mục sư Tom Hale trong bộ phim truyền hình ăn khách Resurrection (Tái sinh) của Đài ABC.

những đằng sau vẻ bề ngoái bảnh bao chậm triển khai là 1 bí mật kinh khủng: Hildreth là thành viên cấp cao trong tà đạo tình dục NXIVM - kẻ có quyền quan hệ mang bất cứ tín đồ nào anh ta thích, nói cả phụ nữ đã với chồng.

Hildreth tham gia giáo phái trong khoảng giữa thập niên 2000 và thu hút cả bạn gái - nữ diễn viên Kristin Kreuk tham gia. Kreuk lại tiếp diễn câu kéo bạn diễn Allison Mack, người sau này trở nên nhân vật số hai trong NXIVM, chỉ sau giáo chủ Keith Raniere.

Khoảng 6 năm sau khi gia nhập, Kreuk và Hildreth chia tay. Kreuk rời NXIVM. Hildreth ở lại, Allison Mack cũng vậy.

Hildreth được trình bày là 1 tín đồ trung thành của gã chăn nô lệ Raniere, với thể nhắc phần nhiều là thần tượng. "Ánh mắt anh ta sáng lên mỗi lúc Raniere kể chuyện" - những nhân chứng nói lại.

Hildreth xuất hiện trong các đoạn video thuộc series "Trò chuyện mang Keith Raniere" đăng trên Youtube. Ngày 19-6-2016, Hildreth viết trên blog cá nhân về Raniere như sau:

Đây là người bạn của tôi. Tên anh ấy là Keith. Anh là 1 trong các người bạn hồn hậu, cảm thông và hay giúp đỡ nhất tôi từng biết. Anh đấy là người bạn xuất sắc đối có tôi và phổ thông người tôi quen biết".

Hildreth được xướng danh trên trang web The Source trong vai trò "huấn luyện viên trưởng". Đây là một chương trình đào tạo diễn xuất do Allison Mack sáng lập, nhưng mục đích thật sự của nó là mộ nô lệ tình dục cho Raniere.

nhan dien ke chieu mo no le cua giao phai tinh duc nxivm
trong khoảng trái sang: Nicki Clyne, Kristin Kreuk và Grace Park. Rất nhiều đều là diễn viên người Canada bị câu kéo tham dự tà giáo NXIVM - ảnh: Instagram

Jane Doe #1

Khoảng năm 2015, 1 nữ diễn viên trẻ, mang thân hình mảnh khảnh và tham vọng lôi kéo sự chú ý của Allison Mack. Giấy má hình sự liên bang Hoa Kỳ dùng tên gọi "Jane Doe #1" để chỉ cô gái này.

Doe tham dự khóa học diễn xuất tại The Source. Nhận thấy cô gái này sẽ là 1 nô lệ tình dục tiềm năng, Mack trả tiền để Doe đến dự bữa tiệc sinh nhật hoành tráng 10 ngày của Raniere gọi là V-Week.

Xong lần Đó, Mack tiếp tục giá bán cho Doe bay đến thành thị Albany, bang New York - nơi đặt hội sở của giáo phái NXIVM.

Nhưng có một vấn đề nhỏ trong kế hoạch của Mack: Hildreth và Doe thích nhau. Lúc Doe đến Albany, giáo chủ Raniere mua mọi cách hấp dẫn cô gái. Do chỉ để ý tới Hildreth, Doe kiên quyết cự tuyệt.

Thấy vậy, Allison Mack can thiệp. Nàng ta câu kéo Doe tham dự giáo phái NXIVM, nói rằng đây chỉ là một hàng ngũ "toàn phụ nữ". Nhưng thật ra quân bài tối hậu Mack nắm trong tay chính là các tư liệu tư nhân đủ để thị oai Doe.

Cô gái chung cuộc phải gia nhập NXIVM và bị đóng dấu bằng sắt nung lên vùng da sắp vùng kín. Nó là hai ký tự đầu trong tên của Raniere và Mack. Chuyện gì tới cũng phải đến, Doe sau chậm triển khai bị ép quan hệ tình dục có Raniere.

Nô lệ dục tình tham gia NXIVM sẽ bị đóng dấu bằng sắt nung gần vùng kín - ảnh: Artvoice

Theo những tài liệu do FBI thu thập được, tuy lãnh nhiệm vụ tuyển nô lệ cho Raniere, Allison Mack cảm thấy tị khi chứng kiến Raniere thích Doe hơn. Gã cho phép Doe ở lại qua đêm trong chiếc động sex, điều khiến cho Mack vô vùng buồn bã và ghen tị.

Còn về phần Hildreth, dù thần tượng gã giáo chủ, anh ta ko thích chút nào cách Raniere đối xử mang Doe. "Keith, vì sao anh khiến cho tình mang bạn gái của tôi? Điều này không đúng" Hildreth chất vấn.

Mack và những thành viên cấp cao của NXIVM đứng ra phản bác Hildreth sở hữu luận điệu rằng đây là vấn đề "ghen tuông cá nhân", và anh mang "một vi phạm đạo đức lớn" cần tu bổ với "Chủ nhân Raniere".

Hildreth thầm lặng rời khỏi NXIVM. Anh ta chứng kiến nữ giới bị bỏ đói, bị đóng dấu và bị lạm dụng tình dụng nhưng không nhắc tiếng nào. Doe ở lại. Cô phải như vậy. Cô là 1 nô lệ dục tình. Hildreth ko dám giải cứu cô, anh ta sợ Raniere.

Ngày qua ngày, Doe tiếp tục bị ép quan hệ với Raniere - gã đàn ông cô hết sức căm ghét. Vậy còn chưa đủ tệ, Mack ra lệnh cho cô phải quyến rũ 1 người khác, vốn Raniere có ý định nắm thóp để nạt dọa. Tay này là một kẻ ấu dâm, giống Raniere.

Doe càng khi càng khổ sở. Cô suy sụp lúc nhìn thấy Mack và Raniere liên tục đe dọa mình. Cô sống trong nỗi sợ hãi túc trực suốt hơn một năm.

chung cục, Doe lấy hết dũng cảm rời thành phố Albany và dọn đến New York. Sau khi đề cập hết câu chuyện cho các nhà báo, họ thuyết phục cô trình báo chính quyền và nộp đơn cáo giác Raniere. Đây là khởi đầu cho sự sụp đổ của tả đạo NXIVM.

***

Dù Hildreth rời bỏ NXIVM, vai trò của anh ta trong giáo phái này là không thể chối cãi. Trong đa dạng năm, Hildreth đã tiêu dùng danh tiếng để đi tuyên truyền, chiêu mộ nô lệ dục tình và kiếm tiền cho NXIVM.

Sẽ rẻ cho bản thân Hildreth nếu như anh ta lấy hết can đảm kể ra lý do vì sao rời khỏi NXIVM trong các phiên tòa xử Raniere (và có nhẽ cả Allison Mack) gần tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GSX-S150 phần đầu xe lạ mắt, hầm hố,

chiếc naked bike 150 phân khối hiện đang được niêm yết ở tầm giá trong khoảng 68,9 triệu đồng và sở hữu mức giá bán thực tại thậm chí còn phải chăng hơn khá phổ biến. >>. Đọc thêm: Cận cảnh Suzuki GSX-S150 Suzuki GSX-S150 được ra mắt khá muộn mằn tại Việt Nam cùng cái sportbike "song sinh" GSX-R150, trong khi thị phần xe côn tay rộng rãi dưới 175 cc đã toàn bộ nằm trong tay của Yamaha, dòng naked bike của Suzuki được tỷ mỉ rẻ hơn tương đối phổ thông so với những loại xe đối thủ. Xe với kích thước đại quát 2.020 x 745 x 1.040 mm, kèm trục cơ sở vật chất 1.300 mm và chiều cao im 785 mm. Khái quát to lớn của GSX-S150 sẽ làm đa dạng người với thể hình khiêm tốn e ngại, nhưng thực tại, mặt lặng 785 mm mang thể phù hợp ngay cả với người cao chỉ hơn một,6 mét. giá bán, cũng là một phần lợi thế không thể ko nhắc đến của Suzuki GSX-S150. Chiếc naked bike 150 phân khối hiện với giá ban bố trong khoảng 68,9 triệu đồng - bên cạnh đó giá tiền thực tế thấp hơn tương đối nhi

OCB đã nâng số lượng cổ phiếu lưu hành thêm gần 160 triệu cp

Sau khi hoàn tất đợt chào bán riêng lẻ và trả cổ tức bằng cổ phiếu, OCB đã nâng số lượng cổ phiếu lưu hành thêm gần 160 triệu cp, vốn điều lệ tăng từ 5.000 tỷ đồng lên 6.599 tỷ đồng. nguồn: https://vietnambiz.vn/ocb-hoan-tat-phat-hanh-them-gan-160-trieu-co-phieu-nang-von-dieu-le-len-6599-ty-dong-74560.html Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Theo thông báo từ Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), ngân hàng đã hoàn tất việc chào bán cổ phiếu riêng lẻ và trả cổ tức bằng cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ. Cụ thể, OCB đã phát hành 69,5 triệu cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông và chào bán riêng lẻ bằng mệnh giá cho cổ đông hiện hữu hơn 100,4 triệu cổ phiếu (tương đương 20,5% vốn điều lệ). Thay đổi số cổ phiếu lưu hành của OCB (Nguồn: OCB) Kết quả, có 90,01% cổ đông hiện hữu tham gia đợt chào bán. OCB phân phối thành công 90,4 triệu cổ phiếu, thu về 904 tỷ đồng. Như vậy, sau đợt chào bán số lượng cổ phiếu lưu hành của OCB đã tăng thêm gần 160 triệu cổ phiếu, vốn điều lệ

Hà Nội thông qua quy hoạch chi tiết khu NƠXH tập trung rộng 45 ha cạnh công viên Kim Quy

Khu nhà ở phường hội quy tụ tại phường Tiên Dương, huyện Đông Anh diện tích nghiên cứu quy hoạch chi tiết khoảng 44,72 ha, giáp công viên Kim Quy tại phía Nam khu đất, dân số dự kiến khoảng 12.500 người. Chủ đề: https://vietnambiz.vn/ha-noi-duyet-quy-hoach-chi-tiet-khu-noxh-tap-trung-rong-45-ha-canh-cong-vien-kim-quy-53336.html UBND TP Hà Nội gần đây vừa ban hành quyết định về việc phê chuẩn Quy hoạch chi tiết Công trình thử nghiệm Khu nhà ở phường hội (NƠXH) tập trung, tỷ lệ 1/500 tại thị trấn Tiên Dương, quận Đông Anh. Theo chậm tiến độ, diện tích nghiên cứu quy hoạch chi tiết khoảng 44,72 ha; phía Đông giáp mang Quốc lộ 3, phía Tây giáp tuyến phố quy hoạch mặt cắt ngang 40m, phía Nam giáp tuyến phố quy hoạch và công viên Kim Quy, phía Bắc và Đông Bắc giáp trục đường quy hoạch mặt cắt ngang 25m. Dân số dự kiến khoảng 12.500 người. Việc quy hoạch chi tiết này nhằm mục tiêu cụ thể hóa định hướng Quy hoạch phân khu thành phố N7, tỷ lệ 1/5000 đã được duyệt; xây dựng hoàn chỉnh 1