chiếc naked bike 150 phân khối hiện đang được niêm yết ở tầm giá trong khoảng 68,9 triệu đồng và sở hữu mức giá bán thực tại thậm chí còn phải chăng hơn khá phổ biến.
>>. Đọc thêm: Cận cảnh Suzuki GSX-S150
Suzuki GSX-S150 được ra mắt khá muộn mằn tại Việt Nam cùng cái sportbike "song sinh" GSX-R150, trong khi thị phần xe côn tay rộng rãi dưới 175 cc đã toàn bộ nằm trong tay của Yamaha, dòng naked bike của Suzuki được tỷ mỉ rẻ hơn tương đối phổ thông so với những loại xe đối thủ.
Xe với kích thước đại quát 2.020 x 745 x 1.040 mm, kèm trục cơ sở vật chất 1.300 mm và chiều cao im 785 mm. Khái quát to lớn của GSX-S150 sẽ làm đa dạng người với thể hình khiêm tốn e ngại, nhưng thực tại, mặt lặng 785 mm mang thể phù hợp ngay cả với người cao chỉ hơn một,6 mét.
giá bán, cũng là một phần lợi thế không thể ko nhắc đến của Suzuki GSX-S150. Chiếc naked bike 150 phân khối hiện với giá ban bố trong khoảng 68,9 triệu đồng - bên cạnh đó giá tiền thực tế thấp hơn tương đối nhiều khiến GSX-S150 hấp dẫn hơn hẳn loại Yamaha FZ150i hay Yamaha TFX.
Suzuki trang bị cho GSX-S150 phần đầu xe lạ mắt, hầm hố, sở hữu công nghệ chiếu sáng LED hiện đại hơn hẳn công nghệ chiếu sáng halogen trên FZ150i, và tương đồng với TFX.
Hãng xe Nhật cũng chu đáo cho dòng xe sở hữu thể nhắc là với tính chiến lược này. Phổ biến bộ phận ốp nhựa trên xe được khiến vân nhái carbon, tạo cảm giác thể thao và chắc chắn hơn.
Lốp trước có kích thước khá khiêm tốn là 90/80R17. Dù thế, được bổ sung đĩa phanh mảnh, cỡ to, dễ là người ta liên tưởng tới những cái xe phân khối lớn.
Động cơ 150 cam kép của GSX-S150 sản sinh đến 18,9 sức ngựa và 14 Nm mô-men xoắn, những tham số hoàn toàn nổi bật so với TFX hay FZ150i. Hộp số trên xe là loại 6 cấp. Tuy là chiếc xe lắp ráp trong nước, phụ tùng của Suzuki GSX-S150 được tuyên bố là nhập khẩu trong khoảng Indonesia.
Cần số của Suzuki GSX-S150 cũng tương đối lạ mắt sở hữu ngoại hình tương tự cần số của các dòng xe đa dạng. Người lái vẫn hoàn toàn mang thể móc như các dòng xe côn khác, không những thế, phần bàn đạp phía sau sẽ giúp người lái ko làm cho hỏng phần mũi giày.
Lốp sau của GSX-S150 với kích thước 130/70R17, ngang mang TFX và to hơn FZ150i. Điểm đặc sắc mạnh phải nhắc đến ở phía đuôi là ống pô tương đối hầm hố sở hữu hai lỗ thoát khí, cho âm thanh khô, chắc, hay hơn so với những mẫu pô xe côn tay cỡ nhỏ đa dạng khác.
tiếp tục nhấn mạnh vào tính thể thao, GSX-S150 được đồ vật yên xe 2 tầng tách biệt rõ ràng. Đây lại là nhược điểm, nếu các bạn thương xuyên muốn đi cùng người khác trên xe.
Phần bình xăng của GSX-S150 sở hữu thể nhắc là khá hiền so mang nói chung của xe. Dung tích bình xăng đạt mốc 11 lít, đảm bảo cho các quãng tuyến đường dài.
Tính khí động học của GSX-S150 bộc lộ hơi rõ ràng ở loạt khe hút gió vòng vèo xe.
Khác sở hữu GXS-R150, GSX-S150 vẫn chỉ được đồ vật chìa khóa bình thường với ổ từ bảo kê.
Đồng hồ hiển thị LCD hoàn toàn của Suzuki GSX-S150 xứng đáng được khen ngợi vì độ phân giải cao, hiển thị rõ nét ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp và với phổ quát tính năng thú vị, tỉ dụ như tính năng cài đặt mức cảnh báo vòng tua theo ý muốn của người lái.
Nút "nhá pha" cũng với mặt trên chiếc xe côn tay giá thấp này.
Vị trí để chân, yên xe và tay lái của GSX-S150 được kiểu dáng hoàn toàn thoả thích mang vị trí ngồi thẳng và khoảng đánh lái rộng.
Chặng con đường chinh phục thị trường Việt Nam của Suzuki GSX-S150 hay GSX-R150 có nhẽ cũng sẽ còn hơi dài, lúc người Việt vẫn với nặng tập quán dùng theo đa số và "lười" hài lòng mẫu mới.
Nhận xét
Đăng nhận xét